SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Cao Cấp

Cửa Nhựa Nhà Vệ Sinh Cao Cấp

Cửa phòng tắm thường bị lướt qua, nhưng trên thực tế chúng đóng một vai trò rất quang trọng trong thiết kế nội thất của căn phòng và không gian tạo ra bên trong. Bởi vì đây là một không gian tiện dụng nhỏ hẹp, sự tập trung chủ yếu vào nội thất bên trong và mọi thứ trang trí khác đều chiếm vị trí thứ hai. Cánh cửa phòng tắm kết hợp hai yếu tố: kích cỡ và chức năng sao cho cửa vừa tiện dụng, vừa thẩm mỹ hoặc kích thích theo cách nào đó. Dưới đây bạn có thể tìm thấy một vài mô tả ngắn cho một loạt các loại cửa mà chúng tôi thấy phù hợp cho phòng tắm.

CỬA TRƯỢT

Cửa trượt ra vào phòng tắm có thể tao ra không gian ấm cúng và tiết kiệm không gian cho cả phòng tắm. Chúng có nhiều kiểu dáng và có thể thích ứng với nhiều kiểu trang trí khác nhau. Một ý tưởng đặc biệt tuyệt vời là sử dụng các cửa ra vào để tách một phòng tắm ra khỏi phòng ngủ của nó, vừa tiết tiệt không gian vừa thẩm mỹ cao.

CỬA GỖ PANEL

Đây là loại cửa gỗ thông dụng nhất được sử dụng cho cửa ra vào, đôi lúc cũng sử dụng làm cửa nhà vệ sinh và bạn có thể nhận diện cánh cửa bằng các hình vuông hoặc hình chữ nhật trên cánh cửa. Chúng có thể bao gồm từ một bảng lớn tới một vài tấm nhỏ. Tính đơn giản, phổ biến và tính linh hoạt của chúng cho phép chúng trông tự nhiên khi kết hợp với các vật dụng trong phòng tắm.

Cửa nhà vệ sinh cao cấp

CỬA NHÔM KÍNH

Loại cửa ra vào này có tấm thủy tinh thay cho panel như trên cửa gỗ làm cho nó giống như một cách cửa sổ. Một cánh cửa như vậy có thể có một hoặc nhiều tấm kính bố trí theo một mẫu nhất định. Loại này có một loạt 5 cửa sổ chữ nhật.
Một tấm kính lớn duy nhất cũng có thể được sử dụng trong trường hợp cánh cửa sẽ có nhôm hoặc khung gỗ. Kính có thể được dán decal để mang lại sự riêng tư hơn hoặc cửa có thể có màn che cửa kính dùng cho cửa phòng tắm.

CỬA NHỰA

Cửa nhựa vừa nhẹ và bền với nước, được áp dụng cho các không gian riêng tư. Rất phù hợp cho nhà dân dụng hay chung cư cao cấp hay nhà riêng. Cửa nhựa có rất nhiều mẫu mã và màu sắc để lựa chọn, từ loại có panel đến loại phẳng hiện đại.

Cửa nhựa nhà vệ sinh

CỬA KÍNH

Cửa kính thủy tinh mờ thường được sử dụng trong phòng tắm dưới dạng tấm vách tắm hoặc cửa ra vào cho phòng tắm. Tấm kính duy trì một cái nhìn thoáng mát và rộng rãi mà vẫn giữ được không gian riêng tư. Cửa kính mờ có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau và có thể mở và đóng theo nhiều cách khác nhau.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến