SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

CỬA GỖ CAO CẤP

CỬA GỖ CAO CẤP

PHONGTHINHDOOR giới thiệu đến quý khách một số dòng cửa gỗ cao cấp đẹp hiện nay. Các dòng cửa gỗ cao cấp có thể là cửa gỗ công nghiệp hoặc dòng cửa gỗ tự nhiên. Dòng cửa gỗ công nghiệp chiếm ưu thế trên thị trường hiện nay do giá thành tốt hơn, mà tính thẩm mỹ và độ bền chắc không kém cửa gỗ tự nhiên. Tham khảo một số mẫu mới nhất.
  1. Cửa gỗ HDF veneer

Cửa gỗ cao cấp Veneer được cấu tạo từ cửa khung gỗ tự nhiên, và 2 lớp gỗ công nghiệp định hình bề mặt, sau đó bề mặt được phủ lớp vân gỗ thật và sơn PU. Tạo cảm giác giống như gỗ tự nhiên và bền chắc.

Cửa gỗ cao cấp veneer
  1. Cửa gỗ MDF melamine, MDF laminate

Đây là dòng cửa gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay. Với lớp phủ bên ngoài là lớp melamine hay lớp laminate có khả năng chống xước, chống nước và chống cháy. Có tất cả các ưu điểm cửa dòng cửa gỗ công nghiệp khác. Dòng cửa gỗ này khá chắc chắn, độ bền cao. Có thể dùng làm cửa cho nhà vệ sinh (lưu ý không chịu nước trực triếp).

Cửa gỗ cao cấp melamine
  1. Cửa gỗ MDF phủ PVC

Có cấu tạo tương tự như cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF Sơn, được nhồi bông thủy tinh và bề mặt được phủ lớp vân gỗ PVC. Cửa rất chắc chắn và thẩm mỹ. lớp phủ PVC có khả năng chống thấm nước. Có thể dùng làm nhà vệ sinh nếu có vách ngăn phòng tắm.
  1. Cửa gỗ tự nhiên

Cửa gỗ tự nhiên là dòng cửa gỗ cao cấp tự nhiên được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên khai thác từ rừng hoặc gỗ trồng tự nhiên. Đây là dòng cửa được sử dụng từ bao đời do tính chắc chắc và gần gũi. Tuy nhiên hiện nay do trình trạng khai thác quá mức, dẫn đến nguồn cung cấp gỗ khan hiếm đẩy giá thành lên cao.

Cửa gỗ tự nhiên cao cấp
 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến