SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Nên mua cửa nhựa, của gỗ ở đâu tại Tp.HCM


Hiện nay có rất nhiều sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ  cho phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh cùng với rất nhiều nhà phân phối khác nhau trên thị trường. Các gia chủ hay nhà thầu thường băn khoăn chưa biết nên chọn lựa dòng cửa nào cho phù hợp với túi tiền, vừa đạt chất lượng cao, độ thẩm mĩ sắc bén. Hiểu và Nhằm giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm chất lượng, uy tín - Chúng tôi xin đưa ra một số câu hỏi và câu trả lời tiêu biểu: 

- Hỏi: Tôi muốn mua cửa gỗ công nghiệp cho cửa phòng ngủcửa phòng khách và một số loại cửa nhựa giả gỗ như cửa nhựa ABS Hàn Quốc lắp đặt cho cửa nhà vệ sinh, nhà tôi hiện đang xây dựng, nhưng không biết cửa hàng nào bán cửa uy tín chất lượng và giá rẻ?


Saigondoor trả lời: Bạn có thể đến với cửa hàng Sài Gòn Door để xem mẫu trưng bày và có nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa chất lượng giá cả rẻ nhất tại tphcm.

Bạn an tâm khi đến với showroom cửa Saigondoor.net, đó là sự lựa cho đúng về sản phẩm cửa để lắp đặt cho ngôi nhà của bạn

- Hỏi : Tôi lên mạng và tìm kiếm về sản phẩm cửa nhưng thông tin về cửa rối tung, ai cũng bán cửa, trang web nào cũng giới thiệu là tốt nhất uy tín nhất giá tốt nhất,...tôi thật sự không biết đâu là cửa hàng uy tín thật sự?

Saigondoor trả lời: Bạn vào trang web của chúng tôi, tức là bạn đã tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất cửa uy tín và chất lượng hàng đầu tại tphcm. Bạn an tâm khi lựa chon sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất cám ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu và đặt câu hỏi cho chúng tôi

+ Chúng tôi xin cam kết về sản phẩm cửa gỗ cũng như cửa nhựa là mặt hàng chủ lực, chúng tôi luôn đi đầu về giá.

+ Saigondoor với phương châm hoạt động là " Chất lượng trên hết, uy tín đi đầu, khách hàng là trung tâm".

+ Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ năng động và đầy nhiệt huyến, luôn luôn chăm sóc phục vụ khách hàng chu đáo.

+ Saigondoor còn có đội ngũ kỹ sư kỹ thuật có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, chuyên tư vấn lắp đặt cửa. Đội Ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng cho khách hàng về sự hài lòng trong việc lắp đặt.

+ Chúng tôi luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt, chúng tôi luôn quan tâm đến khách hàng để đáp ứng nhu cầu. Vấn đề bảo hành và hậu mãi sau lắp đặt được chúng tôi quan tâm nhiều, chúng tôi luôn theo sát cùng quý khách hàng.
+ Việc lựa chọn cửa gỗ, cửa nhựa hay cửa thép tại Saigondoor là lựa chọn đúng của quý khách. Chúng tôi góp phần gửi sự mai mắn và an toàn cho ngôi nhà của bạn.
Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CP TM DV VÀ KT WIN
  • Showroom: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0933707707 Mr Lãm | 0932095646 Ms Thúy | P.Kinh Doanh 0907999609
  • Email: phong2000.sales@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Công ty bán cửa nhựa và cửa gỗ chất lượng, giá cả hợp lý nhân viên tư vấn tận tình. Xin cám ơn.

    Trả lờiXóa

Bài đăng phổ biến