SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

CỬA GỖ ĐẸP GIÁ RẺ

CỬA GỖ ĐẸP GIÁ RẺ

PHONGTHINHDOOR giới thiệu đến quý khách và gia chủ một số mẫu cửa gỗ đẹp giá rẻ,  cửa gỗ đẹp cao cấp giá rẻ cơ bản phổ biến trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng cửa đều có ưu và khuyết điểm khác nhau, gia chủ nên cân đối giữa vấn đề kỹ thuật, thẩm mỹ và tài chính để có được bộ cửa ưng ý nhất. Tham khảo thêm tại website: 
  1. Cửa gỗ HDF/MDF sơn - cửa gỗ vừa đẹp vừa rẻ

Khung được cấu tạo từ cửa gỗ tự nhiên, phần cách là kết hợp giữa ván gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Sao đó bề mặt được phủ sơn, đây là dòng cửa gỗ giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.
Loại cửa này có giá thành rẻ, phù hợp cho cửa phòng, cửa đi chung cư, hay phòng cho thuê. Nhược điểm là không chịu nước tốt, độ sắc sảo tầm trung.

Cửa gỗ HDF sơn giá rẻ
  1. Cửa gỗ HDF veneers - cửa gỗ đẹp giá trung bình

Có cấu tạo tương tự nhựa cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF Sơn, Tuy nhiên bề mặt được phủ lớp vân gỗ thật và sơn PU. Tạo cảm giác giống như gỗ tự nhiên và bền chắc hơn.
Loại cửa này có giá thành rẻ, phù hợp cho cửa phòng, cửa đi chung cư cao cấp, hay phòng cho thuê, có tính thẩm mỹ cao do có lớp veneer vân gỗ chống trầy xước, chịu ẩm tốt hơn dòng HDF sơn. Nhược điểm là không chịu nước tốt.

Cửa gỗ HDF veneer cao cấp
  1. Cửa gỗ MDF melamine, MDF laminate - cửa gỗ cao cấp giá rẻ

Đây là dòng cửa gỗ công nghiệp cao cấp nhất hiện nay. Với lớp phủ bên ngoài là lớp melamine hay lớp laminate có khả năng chống xước, chống nước và chống cháy. Có tất cả các ưu điểm cửa dòng cửa gỗ công nghiệp khác. Dòng cửa gỗ này khá chắc chắn, độ bền cao. Có thể dùng làm cửa cho nhà vệ sinh (lưu ý không chịu nước trực triếp).

Cửa gỗ melamine cao cấp
  1. Cửa gỗ MDF phủ PVC - cửa gỗ cao cấp giá rẻ

Có cấu tạo tương tự nhựa cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF Sơn, được nhồi bông thủy tinh và bề mặt được phủ lớp vân gỗ PVC. Cửa rất chắc chắn và thẩm mỹ. lớp phủ PVC có khả năng chống thấm nước. Có thể dùng làm nhà vệ sinh nếu có vách ngăn phòng tắm.
  1. Cửa gỗ tự nhiên - cửa gỗ cao cấp giá rẻ

Cửa gỗ tự nhiên được làm từ gỗ tự nhiên được khai thác từ rừng hoặc gỗ trồng tự nhiên. Đây là dòng cửa được sử dụng từ bao đời do tính chắc chắc và gần gũi. Tuy nhiên hiện nay do trình trạng khai thác quá mức, dẫn đến nguồn cung cấp gỗ khan hiếm đẩy giá thành lên cao. Cửa gỗ tự nhiên thường không có nhiều mẫu mà, nếu gỗ không được xử lý tốt có thể cong vênh, co gót, màu sơn có thể không đồng đều là đều bình thường.

Cửa gỗ tự nhiên cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến