SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

CỬA ĐI, CỬA THÔNG PHÒNG MÀU TRẮNG

CỬA ĐI, CỬA THÔNG PHÒNG MÀU TRẮNG 

Cửa ra vào hay cửa thông phòng màu trắng của chúng tôi được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc nhựa. Gia chủ có thể tìm thấy nhiều mẫu trên cửa hàng online cửa chúng tôi tại www.phongthinhdoor.com. Tất cả cáccửa mẫu màu trắng của chúng tôi được chia nhỏ thành các loại cửa có Panels, Cửa Trắng với ô kính, cửa màu trắng phẳng hoặc Cửa màu trắng có nhiều kích thước khác nhau và sẽ được gia công theo yêu cầu riêng.
 
Có một số lượng lớn các cửa màu trắng có lõi đặc trong phần thân của cửa. Đây là điều đặc biệt hữu ích khi đòi hỏi phải tăng cường cách âm cũng như gia cường độ bền. Tuy nhiên nếu ngân sách có hạn, gia chủ vẫn có thể sử dụng cửa rỗng trắng, nó vẫn là cánh cửa đáng tin cậy và mẫu mã đẹp.
Cửa MDF phẳng màu trắng có thể có hoặc có thể không có thiết kế gia công bề mặt cửa, nếu được gia công thêm chi tiết bề mặt cửa thì thường là chỉ chạy thêm rãnh để làm nổi bật điểm nhấn phong cách, nhưng đối với mục đích của trang này, nếu các tấm được xả hoặc gần với bề mặt của cánh cửa trắng, chúng sẽ được xử lý và được cung cấp như cửa phẳng trắng .

Cửa phẳng Hàn Quốc trắng
Với các cửa HDF trắng có thể được dập thêm panel hiện đại hoặc cổ điển, đáp ứng các nhu cầu khắt khe cửa khách hàng. Cửa HDF trắng thường được sơn trắng, làm giảm được giá thành mà vẫn đảm bảo được độ bền và thiết kế sang trọng.
Với các dòng cửa nhựa màu trắng sẽ rất có nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc màu trắng là dòng cửa được ưu chuộng với thiết kế độc đáo và hiện đại, tiếp theo kể đến là dòng cửa nhựa màu trắng Đài Loan với nhiều mẫu mã đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  

Tại sao chọn cửa màu trắng:

Lý do chính để lựa chọn bất kỳ cửa màu trắng nói chung là một sự lựa chọn phong cách sống, một số khách hàng thực sự đánh giá cao phong cách đơn giản, sạch sẽ, hoặc một chút gì đó khác biệt, lý do khác có thể là họ có ý định sơn cửa ra vào, cửa ra vào có lớp sơn lót trắng đã luôn sẵn sàng cho lớp sơn trang trí cuối cùng.
Còn một điều khác phải nói đến là tính chọn màu sắc trong phong thủy, những người có mệnh Kim (màu trắng là màu bản mệnh) hoặc mệnh Thủy (màu trắng là màu tương sinh) nên chọn các tôn màu trắng trong thiết kế nội thất.

Kích thước cửa trắng:

Những cửa nội thất màu trắng có nhiều kích thước cửa khác nhau, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ sản xuất theo đúng kích thước đã chọn.
Có rất nhiều kích thước cửa được sơn lót màu trắng thông dụng trên thị trường như 800x2100mm hoặc 900x2200mm và kích thước khung bao tùy theo từng dòng cửa gỗ hay cửa nhựa mà có kích thước khác nhau như 40x100mm, 45x100mm, 55x100mm…
Xem Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến