SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

CỬA NHỰA ĐẸP TẠI SÀI GÒN

Cửa nhựa đẹp bao gồm một số dòng cửa nhựa thông dụng hiện nay như cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa Sungyu, Cửa nhựa ghép thanh, cửa nhựa gỗ… 
Cần mua cửa nhựa đẹp tại TpHCM ?. Bạn có thể đến tại các cửa hàng của chúng tôi tại quận 8, quận 7, quận 9, quận 12, Thủ Đức, Gò Vấp để xem mẫu và được tư vấn. Bạn cũng có thể đặt hàng online qua điện thoại hoặc email: phongthinhdoor@gmail.com.

Cửa nhựa đẹp tại Sài Gòn ?

Hiện nay thị trường bất động sản ngày càng gia tăng, nhu cầu về loại vật liệu mới ngày càng cao. Sự xuất hiện cửa chủng loại cửa nhựa cao cấp đã phần nào phản ánh điều này. Cửa nhựa hiện nay hầu hết đều được laminate lớp vân gỗ đẹp sang trọng, và được chế tạo từ vật liệu bền đó là hạt nhựa nguyên sinh PVC hoặc nhựa ABS.
Những cánh cửa nhựa thích hợp thay thế cửa gỗ dùng cho cửa thông phòng, cửa phòng họp, cửa nhà vệ sinh, cửa phòng giặt hay những nơi ẩm ướt, có tính ăn mòn. Cửa nhựa nhẹ và bền theo thời gian, được ghép thanh hoặc đúc nguyên tấm tạo nên những dòng cửa nhựa đẹp cao cấp.

Một số mẫu cửa nhựa đẹp

Mẫu cửa nhựa đẹp phải kể đến đầu tiên hiện nay tại TPHCM là loại cửa nhựa ABS Hàn Quốc – 플라스틱 문 ABS, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, Hàn, Nhật và được sản xuất chính bởi công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Những mẫu cửa đẹp Hàn Quốc đều mang phong cách hiện đại, phù hợp với lối thiết kết nội thất chung cư, nhà phố và rất được nhiều người tin dùng.

Mẫu cửa nhựa đẹp kế đến là dòng cửa nhựa Sungyu được cung cấp bởi công ty Sungyu đến từ Đài Loan, đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay, dòng cửa nhựa này thực sự cao cấp, trước kia ít người sử dụng, nhưng hiện nay đã được nhiều người biết đến và sử dụng nhiều hơn. Cửa có lớp nhựa dày đến 6mm đảm bảo độ bền và thẩm mỹ. Cửa nhựa Sungyu thích hợp làm phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, nơi ẩm ướt đều có thể được lắp đặt. Đây có thể xem là đối thủ nặng ký với dòng cửa nhựa ABS Hàn Quốc.

Cửa nhựa ghép thanh Đài Loan đã có mặt trên thị trường nhiều năm và khẳng định thương hiệu của mình, tuy cửa không được đúc nguyên tấm như cửa nhụa Sungyu hay nhựa Hàn Quốc, nhưng có sự chắc chắn và độ bền cao. Không bị xuống màu theo thời gian. Cửa rất được tin dùng làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, phòng giặt. Cửa nhựa Đài Loan có giá mềm hơn so với cửa Sungyu và Cửa Hàn Quốc.
Nếu bạn đang cần tìm cho một mẫu cửa nhựa đẹp tại Sài Gòn, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612
Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Xem thêm các loại cửa gỗ cao cấp khác:

Cửa gỗ MDF Melamine cao cấp
Cửa gỗ MDF Veneer
Cửa gỗ MDF PVC
Cửa gỗ HDF Veneer
Cửa gỗ HDF Sơn
Cửa gỗ Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến