SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

CỬA NHỰA CÓ BỀN KHÔNG ?

Cửa nhựa có bền không ?. Để trả lời cho câu hỏi này đầu tiên ta nên biết hiện có nhiều vật liệu dùng làm cửa như sắt, nhôm, gỗ, gỗ công nghiệp và nhựa. Và mỗi loại vật liệu đều có ứng dụng riêng, giá cả cũng khác nhau tùy vào độ thẩm mỹ cũng như tính năng của nó.

Cửa sắt thường được sử dụng ngoài nhà, không thích hợp dùng cho cửa trong nhà, một số giả vân gỗ dùng làm cửa chính cho căn hộ hay cửa thoát hiểm, cửa chống cháy. Cửa thép có thể mang đến sự an toàn cao, nhưng không đem đến cảm giác ấm cúng và sang trọng.
Đối với cửa gỗ tự nhiên thì vừa sang trọng và bền đẹp rất thích hợp dùng làm cửa chính, cửa phòng ngủ nhưng nhược điểm là dễ bị cong vênh hay mối mọi nếu dùng cửa chưa đủ tuổi do cửa  gỗ tự nhiên đã ngày càn khang hiếm.
Còn với cửa gỗ công nghiệp đã dần dần thay thế cửa gỗ tự nhiên trong thời đại hiện nay, nhưng cửa gỗ công nghiệp cũng bộc lộ yếu điểm là dễ bị mối mọt và khả năng chịu ẩm kém. Còn cửa nhôm thì sao ?, cửa nhôm cũng rất thích hợp làm cửa ngoài nhà và cửa trong nhà, nhưng không nhiều người thích kính và nhôm trong căn phòng của họ vì nó cũng lạnh lẽo giống như cửa sắt.

Vậy cửa nhựa có bền không ?

Trong xây dựng, chúng ta đều muốn lựa chọn được những loại vật liệu có chất lượng tốt mà giá thành lại vừa hợp với khả năng tài chính vừa lại bền theo thời gian. Cửa nhựa xuất hiện đã phần nào chiếm lĩnh thị phần cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh…
Cửa nhựa không thích hợp làm cửa chính, cửa cổng hay các loại cửa chống đột nhập cao. Cửa nhựa giả gỗ cũng mang đến cảm giác ấm cúng như cửa gỗ, nhưng lại có khả năng chịu được nước, không bị cong vênh hay mối mọt. Cửa nhựa rất thích hợp dùng làm cửa thông phòng, cửa phòng giặt hay những ứng dụng yêu cầu chịu ẩm, chịu nước cao.
Đối với cửa nhựa, để chọn được một cho gia đình cách cửa thật ưng ý lại vừa bền đẹp mà giá cả lại hợp túi tiền, gia chủ cần phải tìm hiểu hoặc được tư vấn kỹ lưỡng. Hiện nay có rất nhiều chất liệu nhựa dùng sản xuất cửa và ứng dụng của nó cũng khác nhau, do vậy bạn cần tìm hiểu trước khi lựa chọn.

Các loại cửa nhựa

Hiện nay cửa nhựa vân gỗ được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng cũng như nội thất. Cửa nhựa giả gỗ thích hợp cho các ứng dụng trong nhà kể cả những nơi ẩm ướt nhất. Vì đặc tính là nhựa nên không sợ bị mối mọt hay hay mục rửa do môi trường ẩm ướt.


Cửa nhựa giả gỗ tốt nhất hiện nay là dòng cửa nhựa ABS được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Kế đến phải kể đến cửa nhựa Sungyu – loại nhựa gỗ cao cấp vừa có ưu điểm cửa cửa gỗ lẫn ưu điểm cửa nhựa. Nếu tài chính tốt bạn nên xem xét 2 loại cửa nhựa vân gỗ này.
Ngoài ra còn có dòng cửa nhựa ghép thanh vân gỗ, loại này là dòng cửa nhựa cao cấp giá rẻ. Có tuổi thọ cao, nhưng do được sản xuất từ các thanh profile và ghép lại với nhau nên giá thành tương đối mềm so với các dòng cửa nhựa khác.
Cửa nhựa Hàn Quốc cửa nhựa Sungyu còn có thể dùng làm cửa đôi, cửa cho phòng họp, cửa phòng khách sang trọng.
Nếu bạn đang có tìm một cánh cửa nhựa ưng ý, liên hệ hotline 0932.903.903 – 0918.693.612 để được tư vấn và báo giá cửa nhựa.
Báo giá cửa nhựa Hàn Quốc
Báo giá cửa nhựa Đài Loan
Báo giá cửa nhựa Sungyu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến