SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

TAY CO THỦY LỰC – TAY ĐẨY HƠI

Tay co thủy lực hay còn gọi là tay đẩy hơi, là một loại phụ kiện cửa giúp cửa tự đóng lại một cách tự động.

Một số loại tay đẩy hơi trên thị trường

Tay co thủy lực – tay đóng cửa tự động dạng elbow là loại được dùng phổ biến nhất, do giá thành hợp túi tiền và thuận tiện lắp đặt và chúng được sử dụng rộng rãi trong các căn hộ cũng như trung tâm thương mại. Ví dụ, cửa nội thất trong văn phòng, cửa vào ra vào hội nghị, nó thường được gắn liền với một cánh cửa đóng tự động. Ngoài ra, cửa chính của các toàn nhà thương mại cũng được lắp đặt loại tay đẩy hơi này. Có hai loại phổ biến của tay đẩy hơi thủy lực dạng cùi chỏ: tay đẩy hơi gắn nổi và tay đẩy hơi gắn âm.

Tay đẩy hơi gắn âm

Tay đẩy hơi gắn nổi – tay co thủy lực

Tay đẩy hơi gắn nổi thường có giá thành rẻ hơn nhưng không thẩm mỹ bằng tay đẩy hơi gắn âm. Tuy nhiên tay đẩy hơi gắn âm thi công phúc tạp, đòi hỏi độ dày cửa lên đến 50mm.
Hiện nay trên thị trường có nhiều hàng cung cấp tay co thủy lực: Newstar, Vickini, Neo, Yank, Haffle… Tùy vào chức năng, hãng mà tay đẩy hơi có nhiều mức giá khác nhau.

Lưu ý khi lựa chọn tay đẩy hơi – tay co thủy lực

  • Lựa chọn tay đẩy hơi có số kg phù hợp với trọng lượng cánh cửa: Ví dụ thường một cánh cửa nặng tầm khoản 30 – 40kg thì có thể lựa chọn tay đẩy hơi có thông số tải trọng vào khoảng 40kg – 45kg. Nếu sử dụng loại có tải trọng nhỏ hơn trọng lượng cánh cửa thì lực đóng cửa sẽ không đủ.
  • Chọn loại không dừng hay loại có dừng: Loại dừng được là khi mở cửa đến một góc nhất định thì tay đẩy hơi sẽ dừng lại và không tự động đóng cửa, điều này thường sử dụng cho những nơi thường dọn dẹp, hoặc di chuyển đồ đạc. Một số loại thông dụng thì không có thông số dùng, nó sẽ chỉ tự động đóng lại ở bất cứ góc mở nào
Để được tư vấn về các loại tay co thủy lực dùng cho cửa gỗ, cửa nhựa, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0932.903.903 – 0918.693.612, hoặc gửi thư vào email phongthinhdoor@gmail.com. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn

Xem thêm các loại phủ kiện khác

Bản lề
Thanh thoát hiểm – panic bar
ống nhòm cửa – mắt thần
Cục hít chặn cửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến