SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Cửa An Toàn | Cửa Thoát Hiểm

Cửa thoát hiểm trong xây dựng còn được gọi là "Cửa chống cháy" hay "cửa thoát hiểm", được thiết kế đặc biệt để làm chậm hoặc ngăn chặn lửa và khói cháy lan trong các tòa nhà và công trình lớn. Cửa chống cháy không được thiết kế để chống cháy một cách tuyệt đối, và không được làm bằng vật liệu dễ cháy.

Cửa thép chống cháy
Cửa thoát hiểm thường chỉ được lắp đặt giữa các khoan cháy trong một tòa nhà hoặc công trình nhằm giảm thiệt hại cho người và vật chất. Chúng được lắp đặt bên ngoài bức tường khi tòa nhà có cấu trúc chật hẹp hoặc gần đường bộ. Cửa an toàn được lắp đặt trong một bức tường chống cháy. Nếu không, nó sẽ trở nên vô dụng. Nếu tường không được thiết kế để chống cháy, cánh cửa sẽ nhanh chóng bị cháy.
Cua thoat hiem có thể là cửa thép hoặc được làm từ các vật liệu khác nhưng vẫn đảm bảo tính chống cháy tương đương ví dụ như cửa gỗ chống cháy hay cửa nhựa chống cháy...

Cửa gỗ chống cháy
Đô thị hoá là một quá trình tất yếu của một xã hội phát triển, một trong những biểu hiện của việc đô thị hoá chính là việc phát triển cơ sở hạ tầng đang diễn ra mạnh mẽ tại các thành phố trọng điểm ở nước ta, các công trình giao thông, cao ốc, chung cư,…mọc lên khắp mọi nơi. Và việc sử dụng các thiết bị chống cháy , thiết bị đảm bảo an toàn, trong đó có cửa thoát hiểm hay “cửa chống cháy” trong các công trình xây dựng là một trong những yếu tố bắt buộc trước khi công trình được đưa vào sử dụng.
**********************
HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 


Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Showroom 2: P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM


Showroom 4: P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến