SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

CÁC LOẠI CỬA NHỰA THÔNG DỤNG

Có rất nhiều dòng cửa nhựa khác nhau trên thị trường hiện nay. PhongThinhDoor giới thiệu đến gia chủ một số dòng cửa nhựa phổ biến được ưu chuộng cũng như đã qua quá trình sử dụng và đã được kiểm chứng thực tế.

1.      Cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép còn có tên gọi là cửa nhựa uPVC, cửa ngoài nhà window, cửa nhựa lõi thép gia cường… Đây là dạng cửa kết hợp giữa nhựa uPVC kết hợp với các loại vật liệu  khác như phụ kiện, kính, lõi thép… để tạo ra một bộ cửa hoàn chỉnh để có thể đóng mở và sử dụng. Cửa nhựa lõi thép chỉ nên sử dụng làm cửa ngoài nhà vì tải trọng nặng, không thích hợp làm cửa phòng hay cửa nhà vệ sinh do tấm kính trên cửa quá lớn và tải trọng nặng.

2.      Cửa nhựa Đài Loan PVC cao cấp

Nguyên liệu là những hạt nhựa nguyên sinh cao cấp nhập khẩu từ các nước tiên tiến nên cửa nhựa Đài Loan tại công ty PHONGTHINHDOOR được xem là sản phẩm có độ bền cao và thân thiện với con người, môi trường.
Với công nghệ pha màu sẳn bên trong vật liệu nên sản phẩm không bị tách lớp và không còn lo lắng vấn đề sơn lại giống như cửa gỗ tự nhiên. Sản phẩm cửa nhựa giả gỗ hay còn gọi là cửa nhựa Y@DOOR, cửa nhựa Đài Loan cải tiến chính là lời giải đáp cho kiểu dáng trang trí sinh động, đa dạng, mang phong cách riêng, gần gũi với thiên nhiên, đẹp hiện đại
Ứng dụng cửa nhựa cao cấp Đài Loan:
Cửa nhựa giả gỗ thường được dùng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng hay cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm cho các công trình chung cư cao cấp, biệt thự, khách sạn, nhà đơn…đáp ứng hầu hết các công trình hiện đại cũng như dân sinh.

3.      Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

Đây là loại cửa nhựa có bề mặt nguyên tấm là từ hạt nhựa ABS. Vậy nhựa ABS là gì ?
Cấu tạo gồm 3 đơn phân tử acrylonnitrile, butadiene, styrene.: Tính cứng, tính bền với nhiệt độ và hoá chất là do acrylonnitrile; tính dễ gia công, tính bền của styrene; tính dẻo, độ dai va đập là của butadiene.
Nhựa ABS rất cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp và các đặc tính về điện trong khi giá cả tương đối rẻ.
Nhựa ABS có tính chất đặc trưng là chịu va đập và độ dai. Có rất nhiều ABS biến tính khác nhau nhằm cải thiện độ chịu va đập, độ dai và khả năng chịu nhiệt. Khả năng chịu va đập không giảm nhanh ở nhiệt độ thấp. Khi không chịu va đập, sự hư hỏng xảy ra do uốn nhiều hơn giòn. Tính chất vật lý ít ảnh hưởng đến độ ẩm mà chỉ ảnh hưởng đến sự ổn định kích thước của ABS.
Cửa nhựa ABS được công ty KOS door – Hàn Quốc sản xuất chính hãng được sử dụng rỗng rãi cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, nhà vệ sinh hay các ứng dụng khác. Đây là dòng cửa nhựa cao cấp nhất hiện nay, nó rất được ưu chuộng trong các công trình cao cấp do độ bền và tính thẩm mỹ cao. Hiện nay có rất nhiều mẫu và và màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn.

4.      Cửa nhựa gỗ

Cửa nhựa gỗ được là từ nguyên liệu là một phần bột gỗ và bột nhựa được trộn lẫn với nhau trong keo và được ép chặt tạo thành ván nhựa gỗ. Cửa nhựa gỗ khắc phụ được yếu điểm cửa gỗ công nghiệp là tính kém chịu nước, đồng thời cũng khắc phụ yếu điểm cửa cửa nhựa thông thường là chịu lực kém (trừ cửa nhựa Hàn Quốc do có độ bền rất cao).
Dòng cửa nhựa gỗ hiện nay là lựa chọn tốt nhất về tính thẩm mỹ và tài chính. Hiện nay có một số dòng cửa nhựa gỗ như cửa nhựa gỗ ghép thanh cao cấp của Đài Loan, hay cửa nhựa gỗ cao cấp Sungyu. Dòng cửa này cũng được sử dụng rỗng rãi cho cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, nhà vệ sinh hay các ứng dụng khác…
5.      Cửa nhựa giá rẻ PVC
Đây là dòng cửa nhựa Malaysia và cửa nhựa Trung Quốc với giá cực rẻ, được ứng dụng cho các phòng trọ bình dân. Dòng cửa này có ưu điểm chịu nước nhưng không chịu được va đập mạnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mà đẹp lại có giá rất hợp lý phù hợp với khả năng tài chính.

**********************
HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 


Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Showroom 2: P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Showroom 3: P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM


Showroom 4: P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến