SLIDE

cua nhua han quoc cua nhua gia go iphone 8 saigondoor
1 2 3 4

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

CỬA GỖ PHÒNG KHÁCH SẠN

Phòng ngủ khách sạn là nơi nghỉ ngơi thư giãn của khách nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một căn phòng yên tĩnh, không khí trong lành sẽ đảm bảo sự thư giãn của khách thuê phòng, giúp cân bằng trạng thái tâm lý cho mỗi người. Để có được căn phòng ngủ khách sạn như vậy cần hết sức lưu ý đến một điều rất quang trọng chính là lựa chọn cửa phòng ngủ khách sạn sao cho phù hợp.
Việc cải thiện vượng khí cho phòng ngủ đầu tiên phải nói đến là lựa chọn cánh cửa phòng ngủ. Khi nói đến việc chọn một cánh cửa phòng khách sạn, chủ đầu tư phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau. Thứ nhất, họ phải tìm một cánh cửa hấp dẫn trực quan và phù hợp với lối trang trí của phòng khác sạn và các phòng xung quanh. Điều quan trọng là phải xem xét những thứ như kích thước phải phù hợp, giá cả, các tính năng đặc biệt trước khi thực hiện lựa chọn. Bằng cách cân bằng giá cả, chức năng và tính thẩm mỹ, gia chủ sẽ  tìm thấy cánh cửa gỗ phòng thật ưng ý.

PHONGTHINHDOOR tự hào là nhà sản xuất và cung cấp các dòng cửa gỗ, cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa giá rẻ tại Sài Gòn. Tại đây cửa hàng cửa chúng tôi, gia chủ, chủ đầu tư, nhà thầu có thể tìm được các mẫu cửa phòng khách sạn, cửa phòng phòng ngủ, mẫu cửa phòng khách đẹp chất lượng cao, các mẫu cửa phòng khách sạn mới nhất năm 2018 dành cho các nhà hàng, khách sạn.
HỆ THỐNG SHOWRROM PHONGTHINHDOOR

Hotline kinh doanh: 0932.903.903 – 0918.693.612 


Showroom 1: Số 1194, Phạm Thế Hiển, P. 5, Quận 8, TP.HCM
Showroom 2:  Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Showroom 2: Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
Showroom 4: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM
Website:  http://phongthinhdoor.net/

Điện Thoại CSKH: 028.36.36.97.98 – Email:phongthinhdoor@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến